Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Sentosa City bổ sung nguồn cung đất nền ven biển miền Trung

Năm 2015, đánh dấu sự trỗi dậy mạnh mẽ của thị trường bất động sản ven biển miền Trung.
 
Đặc biệt với sự xuất hiện những dự án có lợi thế vị trí giáp biển, gần các khu tiện ích 5 sao nhưng có mức đầu tư trung bình như Sentosa City sẽ được đông đảo khách hàng tìm mua.
Đất nền ven biển – kênh đầu tư an toàn và hấp dẫn
Kinh tế phục hồi cùng hàng loạt các chính sách mới về Luật đất đai, là tiền đề cho BĐS khởi sắc, đặc biệt là BĐS ven biển miền Trung. Bên cạnh đó, với tiềm năng phát triển từ cơ sở hạ tầng, kinh tế - xã hội đến cảnh quan thiên nhiên đã thúc đẩy thị trường đất nền ven biển miền Trung tỉnh giấc sau một thời gian dài “im ắng”. Sức hút của thị trường được khẳng định khi hàng loạt các tập đoàn lớn như Vingroup, Sun Group, FLC Group lần lượt chọn miền Trung trở thành điểm đến mới cho những dự án địa ốc đầy tham vọng.
Trong khi các kênh đầu tư khác như nhà phố, chung cư có tỷ suất lợi nhuận khoảng 3-4%, văn phòng cho thuê 8-10%, còn bất động sản ven biển là 10-16%. Hiện nay, khi triển khai các dự án biệt thự biển, các chủ đầu tư đều cam kết mức lợi nhuận thấp nhất là 7-8%.
Ngoài ra, khả năng tăng giá của dòng sản phẩm này trong dài hạn cũng cao hơn các suất đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng khác. Đây là kênh đầu tư dài hạn được nhóm khách hàng có thu nhập cao và tích lũy lớn hướng tới.
Đặc biệt, tại thị trường BĐS Đà Nẵng và Quảng Nam phân khúc đất nền ven biển được nhiều chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Bởi Đà Nẵng là một trong những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam với con người thân thiện, an ninh, cơ sở hạ tầng cùng các khu nghỉ dưỡng, sân golf, sòng bạc… đạt đẳng cấp 5 sao.
Bên cạnh đó, với cảnh quan thiên nhiên lý tưởng, rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng, hàng năm nơi đây thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan và lưu trú. Ngành du lịch phát triển kéo theo sự phát triển của hàng loạt các ngành dịch vụ khác như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các dịch vụ giải trí sân golf, sòng bạc…
Không chỉ có lợi thế về vị trí - điều kiện khí hậu lý tưởng, tiềm năng phát triển kinh tế - du lịch, Đà Nẵng - Quảng Nam còn là cửa ngõ giao thông quốc tế quan trọng. Do đó, việc lựa chọn đầu tư dự án đất nền ven biển Đà Nẵng, Quảng Nam được nhiều nhà đầu tư đánh giá là kênh đầu tư an toàn và có khả năng sinh lời cao.
Tuy nhiên, hiện tại thị trường này vẫn còn thiếu các dự án phân khúc trung bình. Bởi vậy những dự án đất nền hướng biển có mức đầu tư thấp, tính pháp lý minh bạch chắc chắn sẽ tạo lên sức hút cho thị trường BĐS miền Trung trong thời gian tới.
Sentosa City giải tỏa cơn khát đất nền ven biển
Nằm dọc theo con đường biển kéo dài, Sentosa City có kết nối linh hoạt với các khu đô thị lân cận như: biệt thự Bồng Lai, khu đô thị FPT City và sân golf Vinacapital ở phía Bắc. Phía Đông là khu đô thị Green City, sân golf Montgomerie Links và bãi biển Viễn Đông. Phía Tây là khu đô thị số 11 và công viên trung tâm 11ha, phía Nam kề khu đô thị Phú Thạnh Mỹ.
Từ dự án, cư dân có thể đi bộ ra bãi biển Viễn Đông cách 900m, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút di chuyển bằng ôtô và 15 phút đến phố cổ Hội An. Sentosa City được bao quanh bởi các khu nghỉ dưỡng 5 sao như: Furama, The- Empire, Ocean Villas, The Dunes, Hyatt và hai sân golf đẳng cấp châu Á.

Sentosa City có vị trí rất gần các khu tiện ích, resort 5 sao

Với khoản đầu tư chỉ từ 300 triệu đồng, khách hàng có cơ hội sở hữu một trong những lô đất có vị trí vàng, hướng biển, gần khu tiện ích và có giấy chứng nhận quyền sở hữu cho từng lô. Giai đoạn 1 của dự án sẽ triển khai trên tổng diện tích 29,7ha và được chia thành nhiều phân lô. Mỗi lô có diện tích từ 87,5m – 125m2, mặt tiền 5m. Sentosa City làm thỏa mãn thói quen sở hữu nhà đất của người Việt và là một kênh tích lũy tài sản bên cạnh nhu cầu xây nhà ở thực và đầu tư dài hạn.
Vào ngày 31/01/2016 tại Khách sạn Melia – 44B Lý Thường Kiệt sẽ diễn ra sự kiện mở bán Sentosa City với mức giá chỉ từ 300 triệu đồng/lô. Khách hàng tham dự và đặt mua thành công dự án Sentosa City sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Theo đó, khách hàng có giao dịch thành công dự án đất nền ven biển Sentosa City sẽ được tặng ngay 01 xe máy Honda. Với những khách hàng có giao dịch từ 10 lô trở lên sẽ có cơ hội sở hữu ô tô Honda HR-V. Chương trình chính thức áp dụng từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/01/2016.
Ngoài ra, tại tại sự kiện mở bán ngày 31/01, khách hàng đặt mua thành công sẽ có cơ hội bốc thăm 01 Tivi Led Sony 43 inch. Bên cạnh đó, khách hàng tới tham dự sự kiện cũng có cơ hội bốc thăm may mắn nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị khoảng 10 triệu đồng.
A.D
Theo Trí thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét